This song is sung by Mocha. Heto lang ako Makakasalo mo sa luha at tuwang inaasam Di kita iiwan Magkalayo man tayo Walang magbabago Mananatili kang nandito sa puso ko Hawak kamay Hindi tayo maghihiwalay Laging sabay nating haharapin Ang pagsubok na darating Tayong dalawa Walang hindi makakaya Bastat nandyan ka lang saking tabi Hanggang wakas akoy mayrong ngiti.


2

Baka sakaling may masumpungan.

Yaong paghawak hawak mo saking kamay song tittle. Awit ng Paghahangad LyricsBukas Palad Music Ministry. Hawak Mo Aking Kamay MP3 Song. Hawak Kamay movie songs download list.

Hawakan Mo Ang Aking Kamay lyrics. Hawak Kamay song by Yeng Constantino now on JioSaavn. Yeng Constantino Tabbed by.

Chorus 90 bpm. Nang makita ko ang Yong pagkarangal. Here is hawakan ang mga kamay meaning in English.

Ikay pagmamasdan sa dakong banal. Di kita nakitang ako ay nilingon. Listen to songs by Mocha on Myspace a place where people come to connect discover and share.

Magkahawak Ang Mga Kamay lyrics. Download song or listen online free only on JioSaavn. The duration of song is 0352.

Browse for Hawakan Mo Ang Aking Kamay song lyrics by entered search phrase. Choose one of the browsed Hawakan Mo Ang Aking Kamay lyrics get the lyrics and watch the video. James Malibiran Chords used G 320033 Em7 022033 Cadd9 x32033 C x35533 D x00232 x57755 Intro G Em7 C D Verse G Em7 C D Minsan madarama mo kay bigat ng problema G Em7 C Minsan nahihirapan ka at masasabing D di ko na kaya Am Bm Tumingin ka lang sa langit C D.

Hawak kamay naglalakbay patungo sa ating inaasahang pagbitaw Magkatingin na may lihim naghihintay na may magsasabing ayoko na Alas onse na nang gabi at ikay hinihintay sa iyong pagdating Nang makita ko ang iyong mga mata di ako makatingin Pilit ko mang umiwas alam ko sa sarili ko damdamin koy di lilipas Kaya sige pa dahan-dahan mo na Akong layuan. Matagal na tayong nahihintay ng kapayapaan pero kasabay rin nito ang paghawak ng baril sa kanang kamay. Minsan madarama mo kay bigat ng problema Minsan mahihirapan ka at masasabing di ko na kaya Tumingin ka lang sa langit Baka sakaling may masumpungan O di kaya akoy tawagin Malaman mong kahit kailan Chorus Hawak-kamay Di kita iiwan sa paglakbay Dito sa mundong walang katiyakan Hawak-kamay Di kita bibitawan sa paglalakbay Sa mundo ng kawalan.

We hope this will help you in learning languages. HAWAK KAMAY Singer songwriter Yeng Constantino The song titled Hawak Kamay Hand from ACCOUNTING 11327128 at La Salle University Ozamiz City. Hawak-Kamay song by Yeng Constantino now on JioSaavn.

Sa tubig ng Yong pag-aaruga. The duration of song is 0352. GM7 DM7 Bawat oras bawat araw GM7 DM7 Ay para lang sa yo GM7 DM7 Lahat ng iyong hinahanap GM7 DM7 Ay makikita mo GM7 DM7.

Hawak mo aking kamay DM7 Laging magkasabay GM7 DM7 Sa pag ibig ay hibang GM7 Tamis ng sulyap mo DM7 Sing higpit ng yakap mo GM7 B7 Lahat namay sa isip lang. Hawak Mo Aking Kamay song from the album The New Dance Craze Patcha is released on Apr 2018. Tagalog music album Bida Best Hits Da Best.

Hawak Mo Aking Kamay by Mocha. Download Hawak Mo Aking Kamay Song on Hungama Music app get access to Hawak Mo Aking Kamay unlimited free songs free movies latest music videos online radio new TV shows and much. This song is sung by Mocha.

Listen to Mocha Hawak Mo Aking Kamay MP3 song. Browse for Magkahawak Ang Mga Kamay song lyrics by entered search phrase. Ang mundoy gumuho sa ilalim ng iyong mga paa.

About Hawak Mo Aking Kamay Song. Loob koy Ikaw ang tanging hangad. If you want to learn hawakan ang mga kamay in English you will find the translation here along with other translations from Filipino to English.

Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito ka nat Oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda Ligaya moy nasa huli Sambit na ng iyong mga labi Parang isang panaginip Ang muling. Mo-do Mo horizons Diggy-mo Kasia moś Lil mo Keb mo Set mo ft. Listen Hawak Mo Aking Kamay mp3 songs free online by Mocha Girls.

About Hawak Mo Aking Kamay Song. Listen to free music and earn Hungama Coins redeem. Di kaya akoy tawagin.

There are 60 lyrics related to Magkahawak Ang Mga Kamay. Tumingin ka lang sa langit. Download Hungama Music app to get access to unlimited free mp3 songs free movies music album latest music videos online radio new TV shows and much more at Hungama.

Download song or listen online free only on JioSaavn. At ang agos ng problemay tinatangay ka. Hawak Kamay Song - Download Hawak Kamay mp3 song free online.

Sanay nabasa mo Yaong pangungusap ay mula sa puso. Hawak Mo Aking Kamay song from the album The New Dance Craze Patcha is released on Mar 2007. Download Hawak Mo Aking Kamay mp3 song from Delisciosa.

Nauuhaw akong parang tigang na lupa. O Diyos Ikaw ang laging hanap. Hawak ko ang sedula ng pananakop mo sa puso ko Handa na akong kumalimot.

Yaong hindi bayolentet nababahiran ng dugot karahasan. Choose one of the browsed Magkahawak Ang Mga Kamay lyrics get the lyrics and watch the video. Hinihintay kong hawakan muli ang aking kamay nang mas mahigpit sa paghawak ko ng kamay mo katulad ng unat pangalawang beses nating pagkikita pero binitawan mo ako mahal.

4x G Em Minsan madarama mo C D Kay bigat ng problema G Em C Minsan nahihirapan ka at nasasabing D Di ko na kaya Refrain Am Bm Tumingin ka lang sa langit C D Baka sakaling may masumpungan Am Bm Di kaya akoy tawagin C D Malalaman mo kahit kailan Chorus G Hawak-kamay Em C Di kita iiwan sa paglakbay D Dito. Masakit saking aminin na sa pagtanaw ko sa bagong umaga. English music album Pinoy Dream Academy Originals Vol.

Hawak Mo Aking Kamay is a popular song by Mocha Create your own TikTok videos with the Hawak Mo Aking Kamay song and explore 1 videos made by new and popular creators. Dadalangin akong nakataas aking kamay. Hawak Kamay music album.

Di kita bibitawan sa paglalakbay. Hawak-kamay Di kita iiwan sa paglakbay Dito sa mundong walang katiyakan Hawak-kamay Di kita bibitawan sa paglalakbay Sa mundo ng kawalan Minsan madarama mo Ang mundoy gumuho sa ilalim ng iyong mga paa At ang agos ng problemay tinatangay ka Tumingin ka lang sa langit Baka sakaling may masumpungan Di kaya akoy tawagin Malalaman mong. Sa mundo ng kawalan.

There are 60 lyrics related to Hawakan Mo Ang Aking Kamay. Minsan madarama mo kay bigat ng problema Minsan mahihirapan ka at masasabing di ko makakaya Tumingin ka lang sa langit Baka sakaling may masumpungan Di kaya akoy tawagin Malalaman mong kahit kailan chorus Hawak-kamay Di kita iiwan sa paglakbay Dito sa mundong walang katiyakan Hawak-kamay Di kita bibitawan sa paglalakbay Sa mundo ng kawalan. Listen to Mocha Hawak Mo Aking Kamay MP3 song.


Impoks Soundtrip W Impoks Facebook