Hawakan mong aking mga kamay Bigyan ng kulay ang aking buhay. Sa nagniningning mong mga mata Ikay isang bituwin na nagmula sa langit Di ko mawari Ang taglay mong tinatangi Sadya namang nakakabighani Di maipaliwanag ang nararamdaman.


Bakit Ngayon Ka Lang Ogie Alcasid Shazam

Kung Maibabalik Ko Lang.

Regine velasquez hawakan mong aking mga kamay lyrics. Di dahil nais ko Sanay unawain mo. Nais kong lumipad na may sariling bagwis. Sana ang tinig koy iyong dinggin.

Bakit ba may lungkot sayong mga mata. Sa ilalim ng kalawakan Pangalan. There are 60 lyrics related to Ikaw Ang Aking Mahal Regine V.

Kailan may di mapaghiwalay. Ang hangganan ko bay hanggang saan. There are 60 lyrics related to Magkahawak Ang Mga Kamay.

There are 60 lyrics related to Hawakan Mo Ang Aking Kamay. Hawakan mong aking mga kamay Bigyan ng kulay ang aking buhay Mahal ayoko pang lumisan Dito lamang ako Dito sa tabi mo Ngunit kailangan kong gawin to Di dahil nais ko Sanay unawain mo CHORUS 2 Hawakan mong aking mga kamay Bigyan ng kulay ang aking buhay At wag kang bibitaw Huwag kang hihiwalay Ikay aking lakas Pag-ibig na itoy sadyang wagas. Nais kong marating pangarap nang mabilis.

Ako ngayoy di mapalagay. At hawakan aking makay Isasayaw ka ng dahan-dahan Hanggang di mo mamalayang Ako na pala ang yong kailangan At gusto mong pamahalaan. Ako bay mayrong kapangyarihan.

Ngunit kailangan kong gawin to. Maybe Now Maybe Then. Pag-ibig na itoy sadyang.

Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan ko ang lahat. Hawakan mong aking mga kamay Bigyan ng kulay ang aking buhay. Magkahawak Ang Mga Kamay lyrics.

Mahal yayakapin kita ng walang hanggan. Choose one of the browsed Magkahawak Ang Mga Kamay lyrics get the lyrics and watch the video. Tayong dalawa habang buhay.

Ako kayay di nais makapiling sinta. Regine Velasquez-Alcasid Di ko sana binatawan ang iyong mga kamay At sa paglipas ng taon ako sayo ay sumabay Alalayan at masamahan ka sa huli Yan ay di ko ginawa Noong ikaw ay akin pa Gloc 9 Paggising sa umaga diretso sa banyo Naligo nang maaga nilakasan ang radyo Habang pinili ang paborito kong damit Na ginamit ko nung tayoy magkakilala. Nais kong manguna sa.

Hindi ang yakap ko ang iyong nadarama. At sa tuwing akoy hinahagkan. Mo-do Mo horizons Diggy-mo Kasia moś Lil mo Keb mo Set mo ft.

Regine Velasquez Dadalhin lyrics video. Browse for Ikaw Ang Aking Mahal Regine V song lyrics by entered search phrase. Light In The Dark.

Sana ay pakaingatan mo ito. There are 60 lyrics related to Ikaw Ang Aking Mahal Regine Velasquez. Na pagkukunan ng pagmamahal.

Ang pangarap koy Nagmula sayo Sayong ganda ang pusoy Di makalimot Tuwing kapiling ka Tanging nadarama Ang pagsilip ng bituin Sa. Nagsasabay sa pagbigay liwanag sa. Sa daigdig na ating ginagalawan.

Di mapapansin ako sayoy may pagtingin. Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics. Kapag akoy nag-iisaMayrong gumugulo Sa aking isipanAlam kong tayoy nagmamahalanNgunit bakit ganitoDi maipaliwanagHawakan mong aking mga kamay Bigyan ng.

Browse for Hawakan Mo Ang Aking Kamay song lyrics by entered search phrase. Umaga hapon maging gabi. Masdan ang buwan at ang mga bituin.

Choose one of the browsed Hawakan Mo Ang Aking Kamay lyrics get the lyrics and watch the video. Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito ka nat Oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda Ligaya moy nasa huli Sambit na ng iyong mga labi Parang isang panaginip Ang muling. Araw-Gabi Di biro ang sumulat ng awitin para sayo Para akong isang sirang ulo hilo at lito Sa akin pang minanang piyano Tikladoy pilit nilaro Baka sakaling merong tono.

Choose one of the browsed Ikaw Ang Aking Mahal Regine V lyrics get the lyrics and watch the video. O akoy isa lamang na bukal. O Paraluman Ikay akin nang Dadalhin sa Di mo inaasahang Paraiso.

Ang iyong mga tingin Labis ang mga ningning O panaginip ka Ayaw ng gumising pa. Pagkat ang puso koy nalulymbay. Namumukadkad Ang aking ligaya Sa tuwing ikay papalapit na Hawakan mo ang aking kamay.

Hawakan Mo Ang Aking Kamay lyrics. Sort by album sort by song. Mahal kailan mo ba ako tunay na makikita.

Browse for Magkahawak Ang Mga Kamay song lyrics by entered search phrase. Mahal ayoko pang lumisan. Choose one of the browsed Ikaw Ang Aking Mahal Regine Velasquez lyrics get the lyrics and watch the video.

Ang mga labing kay pait. At wag kang bibitaw. Dito lamang ako Dito sa tabi mo.

Ngunit hindi ako iyong nakikita. Tilay rosas na pula Labi mong nagsasalita Kay sarap itigil ng oras Maaari italit iposas. Ikaw Ang Aking Mahal Regine Velasquez lyrics.

Bakit ba may lungkot sayong mga mata Ako kayay di nais makapiling sinta Di mapapansin ako sayoy may pagtingin Sana ang tinig koy. Regine Velasquez Lyrics Pag-Ibig Nong tangan ng nanay mo Ang munti mong mga kamay Ikay tuwang-tuwa Panatag ang loob sa damdaming Ikay mahal Nong nakilala mo ang una mong sinta Umapaw ang saya at siyay ibang-iba Sinasamsam ang bawat gunita Hindi mo. Ikaw ang bigay ng Maykapal Tugon sa aking dasal Upang sa lahat ng panahon Bawat pagkakataon Ang ibigin koy ikaw Ikaw ang tanglaw sa.

Regine 1987 Will There Be A Morning. Browse for Ikaw Ang Aking Mahal Regine Velasquez song lyrics by entered search phrase. Ikaw Ang Aking Mahal Regine V lyrics.

The Lyrics for Ikaw Ang Aking Mahal From The Generals Daughter by Regine Velasquez-Alcasid have been translated into 1 languages Ang buhay ko ay sadyang ganito Pira-pirasong mga alaala Di ko mabatid kung ano ang totoo.


Hanggang Sa Muli Gerald Santos Lyrics Youtube